Tin tức

"PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ MÁY NHUỘM" của BẢO TÍN SOFTWARE hữu ích như thế nào đối với các doanh nghiệp Dệt Nhuộm ?

Ngày càng nhiều những phần mềm quản lý ngành Dệt Nhuộm với hiệu quả cao được tung ra thị trường để bắt kịp xu thế của thời đại. Bảo Tín Software với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu phát triển các giải pháp phần mềm tân tiến chuyên dụng trong lĩnh vực Dệt Nhuộm đã tạo dựng được danh tiếng riêng cho chuỗi sản phẩm của mình. Trong đó, nổi trội nhất chính là “Phần mềm quản lý tổng thể cho nhà máy nhuộm”, với những chức năng phù hợp và đầy đủ các hoạt động của hầu hết mọi xưởng nhuộm trên cả nước.

Bằng kinh nghiệm thực tiễn suốt hai mươi năm trong ngành, Bảo Tín Software tự hào đã phát triển thành công mô hình tổng thể quản lý ứng dụng cho nhà máy nhuộm, bao  gồm 2 phần chính : Quản lý mộc và Quản lý hóa chất.
  • Phần mềm quản lý mộc: Với những chức năng quản lý bám sát mọi quy trình hoạt động cần thiết cho các xưởng nhuộm thời nay như quản lý kho mộc, quản lý đơn hàng, quản lý sản xuất, kho thành phẩm, bộ phận giao hàng thành phẩm, công nợ khách hàng, công nợ nhà gia công ngoài. Phần mềm Quản lý mộc cho thấy sự chặt chẽ, tính logic trong việc sắp xếp, thiết kế các danh mục chuyên môn, giúp các doanh nghiệp dệt nhuộm tiết kiệm được nguồn kinh phí đáng kể  cho nhân sự thực hiện nhiệm vụ quản lý, đặc biệt là giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ mất mát, xảy ra sai sót trong quá trình hoạt động của xưởng nhuộm tại doanh nghiệp.

Phầm mềm quản lý Mộc của Bảo Tín Sofware

  • Phần mềm quản lý hóa chất: Việc kiểm soát rõ ràng, cụ thể trong kho hóa chất là một việc hết sức quan trọng trong hoạt động của các xưởng nhuộm, bởi một sai sót nhỏ cũng có thể khiến toàn bộ thành phẩm không đạt đúng chất lượng phải có. Quản lý hóa chất bao gồm từ việc quản lý tổng kho hóa chất đến các phòng chức năng như phòng thí nghiệm, phòng kế hoạch cân, phòng cân thuốc, phòng cân trợ và kế toán công nợ. Do đó, quá trình kiểm soát này cần được diễn ra rõ ràng, cụ thể, xuyên suốt và chính xác trong hệ thống vận hành tại doanh nghiệp để đảm bảo chất lượng đạt chuẩn của thành phẩm.

CÁC DOANH NGHIỆP DỆT NHUỘM ĐÃ ỨNG DỤNG THÀNH CÔNG SẢN PHẨM ‘’PHẦN MỀM QUẢN LÝ TỔNG THỂ NHÀ MÁY  NHUỘM” CỦA BẢO TÍN SOFTWARE NHƯ THẾ NÀO?

Là một doanh nghiệp có tầm nhìn mới mẻ và hiện đại, công ty TNHH SX – TM – XNK Song Thủy H.K đã tiên phong lắp đặt hàng loạt hệ thống máy móc tân tiến nhập khẩu từ Đức, đồng thời triển khai áp dụng “Phần mềm quản lý mộc và hóa chất” tại văn phòng nhà máy nhuộm, giúp cho việc vận hành diễn ra suôn sẻ và chặt chẽ trong từng khâu sản xuất, đồng thời chi phí đầu tư nhân sự tại doanh nghiệp cũng được tiết kiệm đáng kể khi việc quản lý bằng phần mềm đã quá dễ dàng đối với người lao động phổ thông.
 
Nhờ sử dụng hàng loạt máy móc công nghệ hiện đại và “Phần mềm quản lý tổng thể nhà máy nhuộm” một cách hợp lý mà Công ty TNHH Hưng Phát Đạt đã tự động hóa được toàn bộ quy trình sản xuất diễn ra trong nhà máy nhuộm. Từ đây, các sản phẩm làm ra sau quá trình tự động hóa đó đều đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng cần có do tuân thủ chính xác từng yêu cầu theo mô típ của phần mềm quản lý đưa ra. Điều này cho thấy hiệu quả mang lại của phần mềm là rất lớn đối vơi các doanh nghiệp dệt nhuộm.
 
Công ty TNHH Tân Đức Khanh đã cho áp  dụng  Phần mềm quản lý tổng thể nhà máy nhuộm (tức bao gồm cả phần mềm quản lý mộc và hóa chất của Bảo Tín Software) vào  mô hình quản lý của mình, nhờ đó, quá trình vận hành của dây chuyền sản xuất diễn ra hiệu quả và chính xác, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe từ khách hàng quốc tế giúp Tân Đức Khanh trở thành cái tên uy tín lớn ở cả trong và ngoài nước.
 
 
Hình thành và phát triển không ngừng trong suốt hơn hai thập kỷ qua, công ty TNHH Dệt Nhuộm Sơn Tiên trở thành doanh nghiệp sở hữu quy mô lớn với hai nhà máy dệt nhuộm đặt tại hai tỉnh/thành phố khác nhau. Lượng sản phẩm mà Sơn Tiên cung ứng cho ngành dệt nhuộm là con số rất lớn, duy trì đều đặn với chất lượng luôn đạt chuẩn. Thông qua việc kiểm soát khâu sản xuất bằng “Phần mềm quản lý mộc và hóa chất” của Bảo Tín Software, công ty Sơn Tiên dễ dàng đồng bộ tất cả hoạt động của cả hai nhà máy nhuộm, giúp doanh nghiệp tiện theo dõi những thay đổi phát sinh và có hướng điều chỉnh kịp thời ở cả hai nhà máy.

“PHẦN MỀM QUẢN LÝ TỔNG THỂ NHÀ MÁY NHUỘM” SẼ PHÁT TRIỂN THẾ NÀO TRONG TƯƠNG LAI?

Với kinh nghiệm đa dạng và vững vàng trong việc nắm bắt quy trình sản xuất tại các xưởng nhuộm lớn nhỏ trong nhiều năm, chúng tôi hiểu rõ điều khách hàng muốn chính là sự tiện lợi của phần mềm này. Do đó, chúng tôi luôn lắng nghe các đóng góp ý kiến, phản hồi từ các khách hàng để từ đó nghiên cứu, thảo luận và đưa ra bước phát triển mới cho sản phẩm phần mềm này ngày càng hoàn thiện về nội dung và dễ dàng sử dụng cho các bộ phận liên quan. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng các tiện ích sẵn có, tối ưu hoá các thao tác hệ thống nhằm mang đến sản phẩm tiện dụng nhất cho khách hàng của mình.
 
Chúng tôi quan tâm đến sự đắn đo của khách hàng khi đứng giữa nhiều lựa chọn cho việc triển khai công tác ghi chép, quản lý, kiểm soát tại như thế nào. Doanh nghiệp khi lựa chọn sử dụng sản phẩm phần mềm của Bảo Tín đều an tâm rằng công ty hoàn toàn có thể tự nâng cấp dễ dàng phần mềm tại nơi làm việc. Nếu doanh nghiệp có nhiều chi nhánh hoặc có nhu cầu mở thêm chi nhánh thì việc sử dụng phần mềm quản lý của Bảo Tín sẽ là lựa chọn tối ưu, bởi chúng tôi tự tin về khả năng kiểm soát tầm rộng một cách chính xác và đồng bộ trong sản phẩm của mình. Sử dụng “Phần mềm quản lý tổng thể nhà máy nhuộm” sẽ là biện pháp hữu hiệu nhất nhằm tiết kiệm tối đa chi phí quản lý cho doanh nghiệp, tức là có một khoản đầu tư không hề nhỏ về nhân sự chuyên môn ở tất cả chi nhánh của doanh nghiệp sẽ được giảm trừ. 
 
Các doanh nghiệp đang trên đà phát triển liên tục đầu tư cơ sở hạ tầng máy móc, kỹ thuật như bộ chương trình máy nhuộm Sedo, các bộ điều khiển PCL.. với mong muốn tự động hoá hoàn toàn quy trình sản xuất thông qua những chuẩn kết nối kể trên. Với tinh thần phát triển tự động hoá, cả doanh nghiệp khách hàng và chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa máy móc tự động và “Phần mềm quản lý nhà máy nhuộm và hóa chất” là bộ đôi ăn ý, bởi khi sử dụng, doanh nghiệp có thể dễ dàng cho phép tìm kiếm, sửa chữa hoặc thay thế nếu như có lỗi hệ thống xảy ra.
 
 
Hiện nay, đại đa số doanh nghiệp đã lựa chọn hình thức quản lý doanh nghiệp thông qua các phần mềm hỗ trợ chuyên dụng thay vì phương pháp ghi chép sổ sách bằng tay truyền thống. Thực tế đã cho thấy, doanh nghiệp khi đã xác định được lộ trình phát triển cho mình thì việc áp dụng các phần mềm quản lý chuyên dụng bên cạnh đầu tư máy móc tân tiến là điều hiển nhiên và thật sự cần thiết. Và Bảo Tín Software tự hào là một kênh cung cấp các giải pháp phần mềm tuyệt đối hữu dụng, đặc biệt là ngành Dệt Nhuộm đang phát triển với tốc độ đáng mừng.
Liên hệ