Tin tức

CÔNG TY TNHH DỆT NHUỘM TÂN ĐỨC KHANH – CHUYÊN NGHIỆP TRONG MÔ HÌNH QUẢN LÝ

Công ty TNHH Dệt Nhuộm Tân Đức Khanh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dệt may tại Việt Nam, đồng thời cũng là doanh nghiệp vinh dự được tín nhiệm trên khắp thế giới bởi chất lượng các sản phẩm được tiêu thụ trên thị trường. Bằng việc triển khai áp dụng phần mềm quản lý chuyên dụng, Tân Đức Khanh đã vận hành tốt nhất dây chuyền sản xuất khép kín của mình, đồng thời cho thấy tiềm năng phát triển chuyên nghiệp hơn nữa trong tương lai.

Công ty TNHH Dệt Nhuộm Tân Đức Khanh

Công ty TNHH Dệt Nhuộm Tân Đức Khanh

VỀ CÔNG TY TNHH TÂN ĐỨC KHANH

Được thành lập từ năm 2007, với gần 20 năm kinh nghiệm trên lĩnh vực dệt và nhuộm vải, công ty Tân Đức Khanh đã vươn lên từ một cơ sở nhỏ trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu phát triển trong ngành với thế mạnh và mặt hàng chủ lực như "Cotton 4 chiều, visco 4 chiều, cotton trơn đảm bảo độ co rút, độ vặn canh, CVC độ bền màu cấp 4 đảm bảo may phối, TC vảy cá may áo khoác”.

Hiện tại, công ty Tân Đức Khanh đã hoàn thiện dây chuyền sản xuất khép kín từ dệt, nhuộm, hoàn tất đến khâu đóng gói vải thành phẩm, đảm bảo tiêu chuẩn OEKE-TEX Standard 100. Đây là một thành tựu đáng tự hào từ việc triển khai công tác quản lý chuyên nghiệp, qua đó đẩy nhanh tốc độ phát triển và mở rộng quy mô đầu tư.

Dây chuyền máy dệt kim tự động Công ty TNHH dệt nhuộm TÂN ĐỨC KHANH

Dây chuyền máy dệt kim tự động Công ty TNHH dệt nhuộm TÂN ĐỨC KHANH

Với phương châm hoạt động “Cung cấp cho khách hàng những sản phẩm vải, sợi có chất lượng tốt nhất và đáp ứng theo tiêu chuẩn quốc tế”, cùng với sự phát triển lớn mạnh của thị trường, trong nhiều năm qua, công ty Tân Đức Khanh đã cung cấp sản phẩm cho các các hãng thời trang, công ty sản xuất may mặc lớn trong cả nước cũng như xuất đi nhiều quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Mỹ, Pháp, Canada….

Các sản phẩm dệt, nhuộm của Tân Đức Khanh luôn hướng đến khách hàng với sự  “ uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh, đảm bảo thời gian giao hàng”, cam kết các hoạt động dịch vụ luôn diễn ra phù hợp, tối ưu nhất.

ỨNG DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP - TÂN ĐỨC KHANH THU ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Ở bất kỳ doanh nghiệp nào, khi định hướng phát triển đều có chung một mục tiêu mở rộng về quy mô cũng như chuyên nghiệp hóa dây chuyền sản xuất. Đối với Tân Đức Khanh, đó là điều tất yếu mà họ đã áp dụng và thành công thông qua phần mềm “QUẢN LÝ TỔNG THỂ NHÀ MÁY NHUỘM” – một sản phẩm của Bảo Tín Software.

Phần mềm quản lý Mộc nhà máy nhuộm V3.2.1

Phần mềm quản lý Mộc nhà máy nhuộm V3.2.1

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc nghiên cứu nhu cầu khách hàng là các doanh nghiệp dệt nhuộm trên cả nước và khu vực, công ty Bảo Tín tự hào là một kênh cung cấp phần mềm quản lý đáp ứng đầy đủ các yêu cầu chuyên môn của ngành, giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể, hạn chế sai sót và vận hành hệ thống một cách khoa học và hiệu quả. Ưu điểm của hệ thống phần mềm quản lý này là tính năng ứng dụng cao và đa dạng cho tất cả các bộ phận dễ dàng vận hành.

Phần mềm “QUẢN LÝ TỔNG THỂ NHÀ MÁY NHUỘM” được chia bố cục rõ ràng, dễ kiểm soát, bao gồm hai phần chính là Phần mềm quản lý mộc và Phần mềm quản lý hóa chất:

  • Đối với phần mềm quản lý mộc, các bộ phận liên quan bao gồm Quản lý kho mộc, Quản lý đơn hàng, Quản lý sản xuất, Kho thành phẩm, Bộ phận giao hàng thành phẩm, Công nợ khách hàng, Công nợ nhà gia công ngoài đều được liệt kê rõ ràng đã giúp Công ty Tân Đức Khanh thực hiện tối đa những chức năng Quản lý, Theo dõi, Báo cáo tương ứng, đúng quy trình và trách nhiệm.
  • Về phần quản lý hóa chất, các tính năng được tích hợp sẵn cho phép đơn vị sử dụng theo dõi được hoạt động của Tổng kho hóa chất, Phòng thí nghiệm, Phòng kế hoạch cân, Phòng cân thuốc, Phòng cân trợ, Kế toán công nợ. Qua đó, hỗ trợ hoạt động điều hướng, giúp doanh nghiệp giám sát được chất lượng trong khâu kiểm duyệt chuyên môn.

Với việc ứng dụng phần mềm quản lý được tổng hợp đầy đủ và uy tín từ Bảo Tín Software, Công ty Tân Đức Khanh đã thành công trong việc theo dõi sát sao hoạt động của các bộ phận, qua đó giúp vận hành hiệu quả dây chuyền sản xuất trong doanh nghiệp, đồng thời đảm bảo đầy đủ yêu cầu khắt khe của các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, qua đó tạo dựng được niềm tin của khách hàng trong và ngoài nước.

Liên hệ