Tin tức

CÔNG TY TNHH DỆT NHUỘM SƠN TIÊN liên kết thành công hai nhà máy dệt nhuộm bằng phương pháp phần mềm chuyên dụng

Những năm qua, ngành dệt may nước ta đã phát triển ra thế giới với những sản phẩm chất lượng với nhiều tín hiệu đáng mừng. Để duy trì được điều đó, các doanh nghiệp dệt may trong nước cần có những nguồn cung uy tín và lớn mạnh, đủ sức đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường. Đó cũng là điều mà công ty TNHH Dệt Nhuộm Sơn Tiên đạt được trong suốt hơn hai mươi năm hình thành và phát triển với hai nhà máy dệt nhuộm hoạt động liên tục và đồng nhất.

Đối với nhu cầu ngày càng lớn của ngành may mặc thì việc chọn lựa những nguồn cung có hiệu suất lớn là điều tất yếu. Cuộc đua trên đấu trường này không chỉ ở chất lượng mà còn ở số lượng thành phẩm. 

Hình ảnh cơ sở hạ tầng tại nhà máy nhuộm công ty TNHH Sơn Tiên

Hình ảnh cơ sở hạ tầng tại nhà máy nhuộm công ty TNHH Sơn Tiên

Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, Công ty Sơn Tiên luôn chú trọng việc quản lý hiệu quả công năng các nhà máy nhuộm của mình thông qua những phần mềm chuyên dụng như Phần mềm quản lý mộc và Phần mềm quản lý hoá chất của Bảo Tín Software. Việc sở hữu hai nhà máy dệt nhuộm khiến việc quản lý của Sơn Tiên trở nên khó khăn hơn so với những doanh nghiệp chỉ có một nhà máy sản xuất. Đó là điểm khó, cũng là thế mạnh của Sơn Tiên.

Với nhà máy nhuộm, việc sử dụng Phần mềm quản lý mộc giúp công ty Sơn Tiên có cái nhìn tổng quát về những gì diễn ra trong hoạt động của mỗi nhà máy, đảm bảo mọi quy trình diễn ra chính xác. 

Song song với việc quản lý mộc, doanh nghiệp cần phải theo dõi chi tiết quy trình cân trọng hoá chất thông qua Phần mềm quản lý hoá chất. Qua đó, Sơn Tiên có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm cộp mác thương hiệu của mình. 

Điểm khác biệt của công ty Sơn Tiên với những doanh nghiệp khác nằm ở việc họ sở hữu hai nhà máy dệt nhuộm đặt tại hai nơi khác nhau (một ở khu công nghiệp Tân Tạo -  Thành phố Hồ Chí Minh, một ở khu công nghiệp Hải Sơn -  Tỉnh Long An). Điều này cho thấy họ cần một giải pháp phần mềm giúp vận hành đồng nhất các công đoạn trong cả hai nhà máy như quản lý kho mộc, quản lý đơn hàng, bộ phận sản xuất… giúp doanh nghiệp tập trung được hoạt động cũng như đồng bộ dữ liệu giữa các nhà máy. Và các loại phần mềm mà Bảo Tín Software cung cấp hoàn toàn giúp các doanh nghiệp dệt nhuộm điều hành đồng bộ tất cả nhà máy của mình.

 

QUY MÔ VÀ NĂNG LỰC SẢN XUẤT CỦA SƠN TIÊN TEXTILE THẬT SỰ LỚN MẠNH NHƯ THẾ NÀO?

Dạo một vòng tin tức về Công ty TNHH Dệt Nhuộm Sơn Tiên, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy những thông tin và con số ấn tượng về quy mô cũng như năng lực sản xuất của doanh nghiệp này.

Về cơ sở hạ tầng:

  • Tất cả thiết bị đều được nhập mới 100% từ nước ngoài, từ những hãng danh tiếng thế giới như : máy nhuộm Fongs, máy căng MonForts, 
  • Hệ thống phòng Lab được đầu tư bài bản với nhiều trang thiết bị hiện đại như : máy châm hút màu tự động, máy nhuộm mẫu hồng ngoại, máy stenter mini, máy quang phổ đo màu … được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và các nước Châu Âu.
  • Hiện nay, Sơn Tiên đang đầu tư hệ thống quản lý sản xuất trung tâm với chương trình SEDOMASTER (chương trình quản lý trung tâm trong nhà máy nhuộm hiện đại nhất thế giới), có thể vận hành với khả năng tự động lên đến 80%, giúp giảm thiểu sự mất ổn định chất lượng do phụ thuộc vào con người.

Về năng lực sản xuất:

  • Nhà xưởng ở KCN Tân Tạo – TPHCM với diện tích 5.000 m2, được đầu tư từ năm 2005 với công suất nhà máy nhuộm 500 tấn/tháng.
  • Nhà xưởng ở KCN Hải Sơn – Long An với diện tích 30.000 m2, được đầu tư xây dựng từ tháng 10/2014, hiện đã hoàn thành, nâng tổng công suất các nhà máy nhuộm lên đến 1000 tấn/tháng.
  • Tổng kết năng lực sản xuất chung của cả hai nhà máy, Sơn Tiên có thể cung ứng cho thị trường ngành Dệt 800 tấn/tháng, ngành Nhuộm 1000 tấn/tháng.
Những con số ấn tượng kể trên cho thấy tiềm năng cũng như vị trí lớn mạnh của doanh nghiệp Sơn Tiên trong ngành Dệt Nhuộm, rằng họ hoàn toàn có khả năng tiếp nhận những đơn hàng quốc tế với số lượng lớn và chất lượng ổn định. Việc vận hành đồng bộ giữa các nhà máy không còn là điểm lo ngại của doanh nghiệp khi sử dụng loạt giải pháp phần mềm của Bảo Tín Software, đem lại sự yên tâm và hài lòng cho toàn hệ thống, tạo tiền đề vững chắc cho doanh nghiệp tự tin phát huy thế mạnh cũng như đem lại tiện ích tối đa cho người sử dụng.
Liên hệ