Tin tức

CÔNG TY TNHH DỆT NHUỘM HƯNG PHÁT ĐẠT tự động hoá toàn bộ quy trình hoạt động bằng việc ứng dụng phần mềm chuyên dụng

Ngày nay, việc chuyên môn hoá môi trường sản xuất đã không còn là khái niệm mới mẻ đối với những công ty đang trên đà phát triển như Hưng Phát Đạt. Nắm bắt được nhu cầu thị trường cũng như nhanh nhạy trong việc dõi theo xu hướng của ngành, công ty Hưng Phát Đạt đã đầu tư mạnh mẽ vào việc chuyên môn hoá toàn bộ quy trình sản xuất và quản lý, qua đó đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong giai đoạn phát triển nhanh chóng hiện nay…

Hệ thống máy móc chuyên nghiệp của công ty Hưng Phát Đạt

Hệ thống máy móc vận hành chuyên nghiệp của công ty Hưng Phát Đạt

Nằm tại khu công nghiệp Xuyên Á (thuộc tình Long An), công ty Hưng Phát Đạt có vị trí thuận lợi để áp dụng nhiều loại hình kỹ thuật tiên tiến. Thoạt tiên, công ty đã cho áp dụng ba sản phẩm phần mềm chuyên dụng do Bảo Tín Software cung cấp, gồm Phần mềm quản lý mộc, Phần mềm quản lý hoá chất, Hệ thống cân chất lỏng tự động để tạo dựng uy tín  hàng đầu về chất lượng các sản phẩm làm ra.

Phần mềm quản lý mộc là chương trình mới được sử dụng để theo dõi chi tiết  việc nhập, xuất hàng hóa, thành phẩm giúp việc quản lý của công ty trở nên đơn giản, dễ dàng, thuận tiện hơn.

Bên cạnh quản lý mộc, chiếm vai trò lớn trong khâu sản xuất chính là định lượng hóa chất sử dụng. Với từng loại hóa chất, mỗi giai đoạn đều cần có một phần mềm như “Phần mềm quản lý hóa chất” của Bảo Tín software nhằm đưa ra chuẩn cân đối lượng hóa chất sử dụng một cách chi tiết và chính xác, đồng thời, công ty cũng có thể kiểm soát được tình hình hoạt động cũng như báo cáo được tình hình cụ thể từng khâu.

Phần mềm quản lý do Bảo Tín Software cung cấp cho công ty Hưng Phát Đạt

Về tính năng đặc biệt của các giải pháp phần mềm mà Bảo Tín software cung cấp nhất định phải kể đến “Hệ thống cân chất lỏng tự động”: Giúp hỗ trợ phòng thí nghiệm nhập liệu chính xác công thức cân trợ chất và phần mềm tự tính số lượng cân cho từng mẻ. Nhân viên nhuộm chỉ cần thao tác quét barcode phiếu cân để thực hiện, hệ thống tự động cấp hóa chất theo số lượng yêu cầu. Sau đó nhân viên cân chỉ việc mang hóa chất sử dụng cho sản xuất.

TÌM HIẾU CÁC YẾU TỐ GIÚP CÔNG TY HƯNG PHÁT ĐẠT THÀNH CÔNG NHƯ HIỆN NAY?

Có nhiều yếu tố giúp một doanh nghiệp liên tục phát triển, ví dụ như công nghệ sản xuất, nguồn nhân lực và định hướng phát triểu tương lai rõ ràng. Và công ty Hưng Phát Đạt đã áp dụng toàn bộ những điều đó để xứng đáng trở thành một trong những đơn vị dệt – nhuộm uy tín khắp cả nước.

Về công nghệ:

- Mạnh dạn đầu tư: hệ thống phần mềm quản lý mộc và hóa chất, hệ thống cân tự động của Bảo Tin Software. Với những tính năng bám sát quy trình chuẩn của ngành, việc tự động hoá này giúp công ty hạn chế sai sót trong quá trình kiểm tra chất lượng đầu vào trước khi tiến hành quy trình chính.

- Đầu tư hệ thống lò hơi tự động hoàn toàn mang công nghệ của nước Đức,  từ khâu nguyên vật liệu đến quá trình cấp hơi cho  cả hệ thống máy nhuộm, định hình.. giúp tiết kiệm nguồn nhân lực và nguyên vật liệu cho công ty.

Hệ thống quy trình hoạt động đầu tư hiện đại của Hưng Phát Đạt

Hệ thống quy trình hoạt động đầu tư hiện đại của Hưng Phát Đạt

Hệ thống quy trình hoạt động đầu tư hiện đại của Hưng Phát Đạt

Về nguồn nhân lực:

- Các bộ phận đều được trang bị phần mềm phù hợp để hỗ trợ công việc. Nhờ đó tiết kiệm được thời gian cũng như số lượng  nhân sự tối đa.

- Triển khai những chính sách tốt nhất để hỗ trợ nhân viên về lương, thưởng, phụ cấp cũng như chế độ bảo hiểm xã hội theo đúng quy định pháp luật. 

Định hướng phát triển:

- Với mục tiêu hướng đến thị trường ngoài nước đầy thử thách, Hưng Phát Đạt đã nỗ lực phát triển những mặt hàng chiến lược đối với các thị trường trong nước và ngoài nước.

- Tự động hóa được ứng dụng trong  hầu hết các bộ phận sản xuất của doanh nghiệp. Các phần mềm hỗ trợ giúp những hoạt động quản lý, thống kê trở nên dễ dàng hơn, từ đó đưa ra hướng phát triền đúng nhất.

Nhờ sự chính xác và ổn định của những phần mềm mà Bảo Tín Software cung cấp, nhà máy dệt nhuộm của công ty Hưng Phát Đạt đã hoàn thanh xuất sắc nhiệm vụ của mình, có được lòng tin của khách hàng, đồng thời nắm chắc cơ hội phát triển. Trong tương lai, các sản phẩm của Hưng Phát Đạt sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu tại Việt Nam.

 

Liên hệ